Thẩm mỹ Thu Lâm Trị mụn bằng dược thảo Nhật Bản

Thẩm mỹ Thu Lâm Trị mụn bằng dược thảo Nhật Bản Quy trình chữa trị được tiến hành với các bước tẩy tế bào chết và massage cần thiết cho da mặt.

Các chuyên viên sẽ giúp bạn gắp sạch nhân mụn và phun Oxy trước khi tiến hành những công đoạn chữa bệnh chính , nhằm làm sạch da , kích thích quá trình tuần hoàn máu dưới da tạo độ mềm mượt , tăng cường khả năng thẩm thấu các dưỡng chất cho làn da.

Trong đó bước lấy sạch nhân mụn tót vời quan yếu. Hưng thịnh nơi dùng cách làm thô sơ như: nặn bằng tay , dùng dao bào , hút bằng ống tre…tất cả những điều này đều dẫn đến thương tổn và để lại sẹo trên da của bạn.
Công nghệ lấy nhân mụn tiền tiến nhất hiện nay chính là sử dụng nhíp y khoa để lấy sạch nhân mụn dưới da. Nhíp y khoa có đầu tiếp xúc da siêu nhỏ. Kích tấc đầu nhíp nhỏ hơn lỗ chân lông chúng ta gấp 5 lần. Khi thực hành lấy nhân mụn , các chuyên viên sẽ sử dụng lúp bằng đầu kim nên dễ dàng lấy đi nhân mụn mà không gây đớn đau hay tổn thương.
hiệu quả đạt được
Sau lần chữa trị đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được tình trạng da cải thiện rõ rệt. Các nốt mụn không còn sưng tấy , da mặt không còn căng và nặng. Trong các lần chữa trị tiếp theo , các tế bào da mới được tái hiện.

Một làn da trơn nhẵn tươi trẻ được phục hồi.
Sạch mụn dứt điểm
Xóa thâm mụn và sẹo mụn
Da trơn nhẵn

Lời khuyên hữu ích của Thẩm mỹ Thu Lâm dành cho những bạn bị mụn:

1. Giữ sạch da: Rửa mặt sạch 2 lần/ ngày với nước ấm , sử dụng sữa rửa gel nhẹ có độ pH làng nhàng. Không sờ tay lên mặt , không nặm mụn.
2. Không dùng kem dưỡng ẩm.
3. Chế độ ăn “sinh thái”: giữ lại thực phẩm có nhiều calo , đồ chiên rán nhiều dầu mỡ , đồ ăn giàu i-ốt , thức uống kích thích như rượu , cà phê… Ăn nhiều rau quả.
4. Hạn chế đi sau nắng: Tia UV đóng góp cho sự hình thành mụn , gây bít tắc lỗ chân lông và đường dẫn của tuyến bã nhờn.
5. giải thoát khỏi áp lực stress: tinh thần bạc nhược găng có khả năng Làm loạn loạn kích thích tố khiến mụn gia tăng.

This entry was posted in Tin Thu Lâm and tagged , . Bookmark the permalink.

Leave a comment